วันจันทร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2560

รู้จักโสมจากรัฐบาลเกาหลี KGC ตอนที่ 1

บทความโดย FB : โสมเกาหลี, โสมแดง, โสม 6 ปี
สุดยอดอาหาร ความลับของประเทศเกาหลี
ธรรมชาติรู้วิธีการเก็บความลับ แม้ว่าโสมแดงเกาหลีจะเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางในฐานะของสมุนไพร ที่มีคุณสมบัติโดดเด่นในการนำมาปรุงเป็นตำรับยา และยังถูกยกย่องว่าเป็นยาอายุวัฒนะจากทั่วโลก มานานกว่า 2,000 ปี และในสหรัฐอเมริกาเองได้ยอมรับถึงสรรพคุณของโสม ว่าเป็นสุดยอดอาหาร (Superfood)
นั่นเป็นเพราะผู้บริโภคส่วนใหญ่ยังไม่ทราบถึงคุณประโยชน์ของรากโสมกันเท่าไหร่นัก โสมแดงเกาหลีนั้นอุดมไปด้วยวิตามิน, แร่ธาตุ รวมไปถึงสารต้านอนุมูลอิสระ และสารอาหารอื่น ๆ ที่ช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบทุกส่วนในร่างกาย โดยที่ไม่มีสมุนไพรอื่นสามารถทำได้เทียบเท่ากับโสม

ถึงแม้ว่าจะมีผลิตภัณฑ์โสมในท้องตลาดของสหรัฐอเมริกาวางจำหน่ายมากมาย แต่ยังขาดความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ เมื่อกล่าวถึงโสม และคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่มีผลต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคนั้น ยังมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารอื่น ๆ วางขายอีกนับไม่ถ้วน จึงเป็นเรื่องง่ายที่หลายคนจะมองข้ามสรรพคุณของโสมแดงเกาหลีไป อย่างไรก็ตาม โสมแดงเกาหลีได้รับความสนใจมาหลายพันปีแล้ว เกาหลีได้ใช้โสมเพื่อมอบเป็นของกำนัลที่เปี่ยมไปด้วยพลังซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของเกาหลี โดยได้มอบความอายุวัฒนะเป็นของขวัญแก่ จักรพรรดิ ประมุข ของหลายประเทศ เช่น ควีน อลิซาเบ็ธ ประเทศอังกฤษ และประธานาธิบดีสีจิ้นผิง ประเทศจีน ทางรัฐบาลเกาหลีได้มอบโสมสวรรค์ (Heaven Grade) สุดยอดโสมเกรดดีที่สุด ของ CheongKwanJang เพื่อเป็นของกำนัล

รู้หรือไม่?
โสมทั้งหมดไม่ได้มีคุณค่าเท่าเทียมกัน จากโสมถึง 11 สายพันธุ์ โสมแดงเกาหลีเป็นโสมที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง และเด่นในเรื่อง จินเซนโนไซด์ (ginsenosides) ซึ่งพบได้แต่โสมแดงเท่านั้น จึงทำให้โสมแดงจัดเป็นสุดยอดอาหารที่ไม่เหมือนใคร (Superfood)

CheongKwanJang โดย รัฐบาลเกาหลี (Korean Ginseng Corporation) เป็นโสมแดงที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากทั่วโลก ว่าเป็นโสมที่ดีที่สุดอันดับ 1 ด้านความเป็นเลิศ ด้วยประสบการณ์ที่ยาวนานถึง 118 ปี ในฐานะแบรนด์ชั้นนำของเกาหลี ที่มีความละเมียดละไมทุกขั้นตอนตั้งแต่การผลิต ไปจนถึงการเก็บเกี่ยว

พลังที่ซ่อนเร้น ของโสมแดงเกาหลี
โสมแดงเกาหลีนั้นอุดมไปด้วย ซาโพนิน (saponins) เป็นสารพฤกษเคมีที่มักพบในพืช รู้จักกันในด้านของต้านการอักเสบ และกระตุ้นภูมิคุ้มกัน  มีประโยชน์ต่อร่างกายมนุษย์ ด้วยส่วนประกอบนี้สามารถพบได้ระบบภูมิคุ้มกันของพืช เมื่อมนุษย์นำมาบริโภค ส่วนประกอบนี้จะถูกดูดซึมโดยร่างกาย เช่นเดียวกับสารต้านอนุมูลอิสระจากพืชผัก และผลไม้
ด้วยความหลากหลายของโครงสร้าง ซาโพนิน (saponins) ที่พบได้เพียงโสมแดงเท่านั้น โดยเฉพาะ Rg3, Rh1 และ Rh2 ที่ช่วยเสริมระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย หน่วยความจำ และตับ ทำไมองค์ประกอบเหล่านี้จึงพบได้เพียงโสมแดง?

สุดยอดโสมเกาหลี
โภชนาการที่ดีเริ่มจากอาหารที่ดี และคุณประโยชน์ที่แท้จริงของสุดยอดอาหารนั้นมาจากสภาพแวดล้อมแบบดั้งเดิมยาวนานนับพันปี สภาพภูมิศาสตร์ สี่ฤดูกาล สภาพดิน ปัจจัยเหล่านี้ทำให้ประเทศเกาหลีใต้เหมาะกับการปลูกโสมมากที่สุด ทั้งในแง่ภูมิศาสตร์ สภาพแวดล้อม จึงทำให้ประสิทธิภาพของโสมแดงสูง รวมไปถึงสารอาหารที่เป็นผลโดยตรงจากภาวะแวดล้อมของการเจริญเติบโตอย่างสมบูรณ์
สภาพแวดล้อมของประเทศเกาหลี ช่วยให้โครงสร้างของโสมสมบูรณ์ด้วยประสิทธิภาพ ด้วยการผสมผสานอันเหมาะสม มีสารอาหารมากกว่าสองเท่าเมื่อเทียบกับโสมชนิดอื่น นอกจากนี้โสมสายพันธุ์อื่น เช่น โสมอเมริกัน ญี่ปุ่น และโสมไซบีเรียน ซึ่งอยู่ในวงศ์เดียวกันกับโสมเกาหลี และโสมจีน ให้ซาโพนินเพียงครึ่งหนึ่งเท่านั้น


เราเลือกแต่สินค้าคุณภาพ จาก Shop ชั้นนำ
และผู้ผลิตจากเกาหลีโดยตรง
จึงรับประกันได้ว่า สินค้าของเราสดใหม่ เหมือนบินไปซื้อเองที่เกาหลี
ไม่เก่าเก็บ ไม่ค้างสต๊อค รับประกันความสดใหม่ทุกออเดอร์
ไม่ต้องเสี่ยงกับของปลอม เรารับประกันบริการทุกท่านด้วยใจ

(ราคากรุณาสอบถามอีกครั้งค่ะ)
👉สนใจสั่งซื้อสอบถาม
📞 : 0864299877
(ถ้าไม่ได้รับสาย จะโทรกลับนะคะ)
Website : www.โสมแดงเกาหลี.com
FB : โสมเกาหลี, โสมแดง, โสม 6 ปี
Inbox หรือ
@line http://line.me/ti/p/lgRsxiXu0X มาได้เลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ชิลาจิต ประโยชน์ของชิลาจิต

ชิลาจิต Shilajit ชิลาจิต และประโยชน์ 1. โรคอัลไซเมอร์ ในโมเลกุลของชิลาจิตป้องกันและช่วยชะลอโรคอัลไซเมอร์ได้ เพราะมีสารต...